Tin tức

??̂? ???̣? ???̀?? ?????? ? ??̛́?, ? ??̛́? ??? ? ??̛́? ❓
Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, nền kinh tế Việt Nam đã bước sang một trang mới, kinh doanh hàng hóa chiếm dụng đa phần. Chính vì thế, thùng carton được đánh giá là một trong những vật dụng cực kỳ quan trọng và hữu ích cho các công ty, doanh nghiệp khi chúng ta có nhu cầu chứa đựng, vận chuyển và giao thương hàng hóa đến những vùng khác nhau.
Trong quá trình sử dụng, ai cũng tò mò về các kích thước tiêu chuẩn thùng carton là như thế nào, cách để tính kích thước thùng carton sao cho phù hợp với mẫu hàng hóa của mỗi công ty, doanh nghiệp hay nên dùng loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp, hay 7 lớp? Hãy cùng Bao bì Việt Đức tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
? ???̂? ???̣? ??́? ???̀?? ???̂́? ?????? ???? ??̂́ ??̛́?
Theo số lớp, thùng carton có các loại: 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp.
– Thùng carton 2 lớp là loại thùng carton với 1 lớp giấy mặt và 1 lớp giấy sóng.
– Thùng carton 3 lớp sẽ có thiết kế 2 lớp phẳng và 1 lớp sóng ở giữa.
– Thùng carton 5 lớp sẽ có 2 lớp giấy, 2 lớp sóng xen kẽ.
– Thùng carton 7 lớp cũng như vậy với sự xen kẽ những lớp sóng và giấy phẳng.
Tùy thuộc vào sản phẩm doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn loại thùng giấy carton sao cho phù hợp.
? ???̂? ???̣? ??́? ???̀?? ?????? ???? đ?̣̂ ??? ??́??
Thùng giấy carton được sản xuất từ sợi gỗ hóa học, sau đó trải qua quá trình tạo sóng, ghép nối những lớp giấy mà sản phẩm được ra đời. Vì vậy mà quý khách hàng sẽ có các chọn lựa về kết cấu sóng như sau:
– Sóng A có độ cao của sóng là 4,7 mm. Sản phẩm mang tới chọn lựa phân tán lực tốt trên bề mặt giấy.
– Sóng B có độ cao sóng là 2,5mm. Loại thùng giấy carton này mang tới khả năng chịu lực xuyên tốt.
– Sóng C có độ cao sóng là 3,6 mm. Đây là loại thùng giấy carton có sự kết hợp ưu điểm của sóng A & sóng B.
– Sóng E có độ cao sóng là 1,5 mm. Thùng giấy carton này dùng để chứa những vật nhẹ.
– Sóng AC cùng là sóng kết hợp của lớp sóng A và lớp sóng C mang tới khả năng chịu lực tốt, giúp phân tán lực tối ưu.
– Sóng BC là loại sóng đôi với sự kết hợp của 2 lớp sóng, 1 lớp là lớp sóng B & 1 lớp là lớp sóng C. Kết cấu như vậy giúp cho thùng có độ dày bảo đảm khả năng chịu lực cao hơn.
? ???̂? ???̣? ???̀?? ???̂́? ?????? ???? ??̂́? ??̂́? ??̉? ??̣̂?
Các loại thùng carton phân theo kết cấu sẽ có nhiều dạng. Tuy nhiên, có 1 số loại phổ biến bao gồm: Thùng giấy carton thông thường; thùng có nắp, thùng không nắp; thùng carton bế lỗ; thùng carton nắp toàn phần. Mỗi loại thùng này sẽ có 1 tiện ích riêng đáp ứng một số nhu cầu nhất định.
? ??́?? ???̛?̛́? ???̂? ????̂̉? ??̉? ???̀?? ???̂́? ?????? đ?̛?̛̣? đ? ???̛ ???̂́ ??̀??
Chúng ta đều biết rằng thùng giấy carton có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Do nó là vật dụng chứa đựng hàng hóa để thuận lợi cho công việc kinh doanh và di chuyển của mỗi người.
Tuy nhiên, một trong các khó khăn lớn nhất của người dùng chính là làm sao để tính toán kỹ lưỡng về kích thước tiêu chuẩn thùng carton để có được một sản phẩm phù hợp nhất, bảo đảm việc chứa đựng hàng hóa vừa vặn, không tốn quá nhiều diện tích, và hỗ trợ việc bảo quản cũng như vận chuyển diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
Thông thường, mỗi sản phẩm của thùng carton sẽ luôn được thể hiện bằng một kích thước có tiêu chuẩn khác nhau. Hiện nay, có 3 loại kích thước cần thiết đó chính là chiều dài,chiều rộng, chiều cao.
– Chiều dài: Đây chính là kích thước của phần cạnh dài hơn của mặt thùng carton.
– Chiều rộng: Đây chính là kích thước của phần cạnh ngắn hơn của mặt thùng carton.
– Chiều cao: Đây chính chính là kích thước của cạnh vuông góc với cạnh chiều dài và chiều rộng thùng carton.
Sở dĩ chúng ta cần phải tính toán chính xác kích thước tiêu chuẩn các loại thùng carton nhằm hỗ trợ cho quá trình chứa đựng hàng hóa phù hợp. Từ đó, trong quá trình vận chuyển hạn chế sự rung lắc, va đập và không ảnh hưởng đến sản phẩm ở bên trong.
? ??? ???̀?? ?????? ???̂́? ??̛?̛̣?? ?̛̉ đ?̂? ??̣? ??̀ ??̣̂??
Việc chọn mua thùng carton giấy giá rẻ tại Hà Nội đã trở nên quá đơn giản khi mà chúng là những sản phẩm thông thường được sản xuất rất nhiều ở trong nước. Những loại thùng carton giá rẻ tại Hà Nội không chỉ có những sản phẩm mới mà còn nhiều loại thùng giấy tận dụng cũng được các nhà sản xuất bán. Sản phẩm không có yêu cầu cao về mặt bảo quản, sử dụng để đóng gói những sản phẩm thông thường nên quý khách hàng không nên quá quan tâm về chất lượng. Tuy nhiên, với những sản phẩm đặc thù như dược phẩm, mỹ phẩm hay thực phẩm… thì quý khách hàng cần phải nên chọn các loại thùng tốt, không chứa tạp chất để giúp bảo quản tốt nhất chất lượng sản phẩm cần đóng gói.
Nếu quý khách hàng đang thắc mắc không biết chọn mua thùng carton ở Hà Nội nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ, công ty ưng ý, hãy đến với Công ty Bao bì Việt Đức ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối những sản phẩm thùng carton giấy tốt từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa những chất độc hại. Quý khách hàng sẽ có được các sản phẩm như ý khi đến với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hiểu được nhu cầu của bạn để tư vấn một cách chi tiết nhất.